KẾ HOẠCH
CHỈ ĐẠO VÀ THỰC HIỆN CÔNG TÁC KHẢO THÍ VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG
GIÁO DỤC NĂM HỌC 2020 - 2021
Căn cứ Kế hoạch số 16/KH-PGDĐT ngày 11/9/2020 chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ ngành Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ văn bản số 19/KH-PGDĐT ngày 22 tháng 9 năm 2020 của phòng GD&ĐT Đông Hưng về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2020 – 2021;
Căn cứ Kế hoạch 06/KH-TH&THCS ngày 29/9/2020 chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của trường TH&THCS Đô Lương;
Trường Tiểu học và THCS Đô Lương xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2020 - 2021 như sau:
PHẦN I
CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các quy định mới về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với các cơ sở giáo dục phổ thông.
2. Thường xuyên chủ động cập nhật, tổ chức nghiên cứu, quán triệt hệ thống các văn bản về công tác khảo thí, nhiệm vụ kiểm định chất lượng giáo dục đến đội ngũ CBQL, GV, NV trong nhà trường.
3. Tập trung bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nòng cốt nói riêng và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên làm công tác khảo thí và kiểm định chất lượng nói chung.
4. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả trong việc đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh. Tổ chức các kỳ thi, kỳ kiểm tra cuối học kỳ, cuối năm học và tham gia các hội thi, hội khỏe, cuộc giao lưu, cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia theo hướng gọn nhẹ, thiết thực, chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn, nghiêm túc, không xẩy ra sai sót. Tăng cường quản lí nhà nước đi liền với tăng cường phân cấp cho cơ sở trong thực hiện công tác thi, kiểm tra, đánh giá chất lượng dạy và học. Đẩy mạnh đổi mới công tác tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu.
5. Tăng cường bổ sung các trang thiết bị phục vụ công tác khảo thí và KĐCLGD.
PHẦN II
CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ
I. CÔNG TÁC KHẢO THÍ:
A/ Nhiệm vụ và chỉ tiêu:
- 100% các cuộc thi, kỳ thi, kiểm tra, khảo sát, giao lưu, tuyển sinh, xét công nhận hoàn thành chương trình Tiểu học, xét công nhận tốt nghiệp THCS, tốt nghiệp Bổ túc THCS được thực hiện đảm bảo an toàn, nghiêm túc, chính xác, đúng quy chế, quy định, không xảy ra sai sót.
- Phấn đấu giữ vững và nâng cao kết quả, thành tích các cuộc thi của thầy và trò.
Cấp Tiểu học:
+ Tổ chức cho học sinh tiểu học tham gia các cuộc thi, giao lưu (Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh, Mỹ thuật, Khiêu vũ) cấp cụm, cấp huyện, tỉnh; tham gia giao lưu Toán tuổi thơ , “Tìm kiếm kiến thức an toàn giao thông đối với học sinh Tiểu học; cuộc thi Đan Mạch trong mắt em “Tìm hiểu về đt nước Đan Mạch và quan hệ hợp tác Việt Nam – Đan Mạch” các cuộc thi khác (nếu có).
Cấp THCS:
- Phấn đấu giữ vững và nâng cao kết quả, thành tích các cuộc thi của thầy và trò:
+ 50% số học sinh tham dự và kỳ thi chọn HSG và chọn nguồn HSG cấp huyện , cấp Tỉnh (đỗ HSG).
+ Nâng cao chất lượng Hội khỏe phù đổng cấp trường, cấp huyện.
+ Có ít nhất 01 sản phẩm vượt qua cuộc thi cấp cụm trường tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật đoạt giải cấp huyện.
Tiếp tục nâng cao chất lượng tuyển sinh vào THPT, phấn đấu kết quả thi tuyển sinh vào THPT xếp thứ 18/35 trường (có cấp THCS) trong huyện tính theo điểm trung bình trở lên ở các môn.
+ 100% số học sinh lớp 9 được giáo dục Hướng nghiệp.
+ Tích cực tham gia cuộc thi “Giao thông học đường” và các cuộc thi khác phấn đấu xếp thứ 10/35 trường (có cấp THCS) trong huyện.
B/ Biện pháp:
2.1-Kiện toàn đội ngũ phụ trách công tác khảo thí và quản lý chất lượng giáo dục do đồng chí Hiệu trưởng phụ trách chính và các thành viên là CBGV, NV do hiệu trưởng phân công.
2.2 Nhà trường xây dựng kế hoạch thực hiện công tác khảo thí, đặc biệt là công tác kiểm định chất lượng gắn với xây dựng trường chuẩn quốc gia trong năm học với nhiệm vụ, chỉ tiêu và giải pháp, lộ trình thực hiện đảm bảo sát thực tiễn và có khả thi cao nhất.
2.3-Cử CBQL, GV tích cực tham gia tập huấn nghiệp vụ thi do Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT tổ chức, đồng thời tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 100% CB,GV tham gia thực hiện các cuộc thi, kỳ thi, kiểm tra, khảo sát trong năm học đảm bảo nắm vững quy chế, các quy định.
2.4-Tổ chức xét tuyển HS lớp 6; các kỳ kiểm tra chất lượng cuối học kỳ, KHKT, khảo sát chọn nguồn HSG đối với HS từ lớp 6 đến lớp 9 đảm bảo an toàn, gọn nhẹ, nghiêm túc, đúng quy chế, quy định, công bằng, chính xác, thiết thực, hiệu quả không xảy ra sai sót, ngăn ngừa, xử lý nghiêm các hiện tượng tiêu cực, coi đây là giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Không kiểm tra, đánh giá những nội dung bài tập câu hỏi vượt quá mức cần đạt về kiến thức, kỹ năng của chương trình GDPT hiện hành.
- Thực hiện đánh giá thường xuyên trực tiếp hoặc qua mạng đối với tất cả HS bằng nhiều hình thức khác nhau.
- Kiểm tra, đánh giá định kì: gồm kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ, được thực hiện thông qua bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính), bài thực hành, dự án học tập.
- Bài kiểm tra, đánh giá bằng điểm số: Đề kiểm tra phải được xây dựng theo ma trận , đặc tả câu hỏi tự luận, trắc nghiệm khách quan hoặc trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận cần biên soạn theo mức độ cần đạt của các chương trình môn học, hoạt động giáo dục. Mức độ yêu cầu của các câu hỏi trong đề kiểm tra (4 mức).
- Kiểm tra, đánh giá bằng bài thực hành hoặc dự án học tập phải có hướng dẫn và tiêu chí đánh giá theo các mức độ (nhận biết, thông hiểu, vận dụng cao) trước khi thực hiện.
- Căn cứ vào mức độ phát triển năng lực của HS, giáo viên xác định tỉ lệ câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ yêu cầu trong các bài kiểm tra, đánh giá trên nguyên tắc đảm bảo sự phù hợp với đối tượng HS và tăng dần tỉ lệ các câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao.
- Tăng cường tổ chức hoạt động đề xuất và lựa chọn, hoàn thiện các câu hỏi bài tập kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực để bổ sung cho tư viện câu hỏi của nhà trường; xây dựng nguồn học liệu mở về câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao.
- Nâng cao chất lượng bồi dưỡng nguồn HSG:
+ Trường tổ chức thực hiện ngay từ đầu năm học, làm tốt công tác tham mưu tuyên truyền kết hợp với các lực lượng xã hội, cha mẹ HS tạo điều kiện thuận lợi cho HS tham gia bồi dưỡng ở trường, cụm trường và ở huyện đạt kết quả cao.
- Về kiểm tra chọn nguồn HSG cấp THCS: Việc kiểm tra chọn nguồn HSG đối với các môn Ngữ văn, Toán, tiếng Anh từ khối 6 đến khối 8 và thi HSG lớp 9 cấp huyện. Thời gian làm bài 120 phút/môn. Môn Tiếng Anh kiểm tra kỹ năng Nghe, kỹ năng Viết (phần Nghe 20%, phần viết 80%); mỗi HS chỉ được phép tham gia 1 môn. Về số lượng HS dự kiểm tra ở mỗi môn khối bằng số lớp khối đó của trường 9 (Toàn trường có 12 HS).
- Tổ chức tuyên truyền, phát động đầy đủ, kịp thời thể lệ; Quy định của các cuộc thi theo văn bản chỉ đạo của cấp trên tới toàn thể HS, CBGV; thành lập Ban tổ chức thi cấp trường, tích cực tham gia đầy đủ, nghiêm túc, an toàn đúng quy chế có hiệu quả, đạt thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi, giải thi đấu do cấp huyện, cấp tỉnh, cấp toàn quốc tổ chức.
+ Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho HS trung học: Cấp trường và cấp cụm trường tổ chức thi xong trước ngày 30/3/2021, cấp huyện thi vào cuối tháng 4 năm 2021, cấp tỉnh thi vào cuối tháng 12/2020 (Phòng GD&ĐT sẽ có văn bản hướng dẫn riêng).
+ Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020 và cuộc thi sáng tạo KHKT đối với thanh thiếu niên theo hướng dẫn tại công văn 149/PGDĐT ngày 03/9/2020 và công văn 105 ngày 22/5/2020 của Phòng GD&ĐT Đông Hưng.
+ Nhà trường tập trung và có sự quan tâm thỏa đáng cho công tác phát hiện, bồi dưỡng HS năng khiếu thể thao trong chương trình HKPĐ nhằm tăng cường sức khỏe, phát triển thể lực toàn diện, trang bị kiến thức kĩ năng vận động cơ bản và hình thành cho HS thói quen tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên; tuyển chọn lực lượng vận động viên HS tham gia.
+ Các cuộc thi khác thực hiện theo kế hoạch của Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT, Bộ GD&ĐT và các ban, ngành có liên quan...
- Nâng cao chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT:
+ Nhà trường đặc biệt coi trọng chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT như phân công chuyên môn cho đội ngũ GV có trình độ vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm để dạy lớp 9 ổn định ngay từ đầu năm học.
+ Hàng tuần, hàng tháng trong sinh hoạt chuyên môn luôn chú trọng xây dựng cập nhật và triển khai kịp thời các văn bản, tài liệu, sách hướng dẫn ôn tập, nâng cao kiến thức, tập trung thực hiên các chuyên đề ôn tập kiến thức cơ bản, bổ sung kiến thức nâng cao; phương pháp cách thức học tập, ôn luyện và tự học cho HS lớp 9. Thường xuyên cập nhật, triển khai kịp thời các văn bản, tài liệu, sách hướng dẫn ôn tập, nâng cao kiến thức.
+ Lập kế hoạch và tổ chức ôn tập cho HS lớp 9 sau khi tốt nghiệp chi tiết, đáp ứng yêu cầu về kiến thức, kỹ năng hướng dẫn của Sở GD&ĐT, thực tiễn nhà trường, đồng thời làm tốt công tác tư vấn định hướng nghề nghiệp, phân luồng HS sau tốt nghiệp đồng thời làm tốt công tác tư vấn định hướng trong việc lựa chọn trường THPT để dự thi sao cho phù hợp với trình độ và năng lực của mỗi HS.
+ Chú trọng nâng cao chất lượng học tập đối với HS các lớp 6,7,8 làm nền móng tốt khi học lớp 9.
+ Cử CBGV tham gia các buổi hội thảo, thực hiện các chuyên đề ôn thi vào lớp 10 cho CBGV dạy lớp 9.
2.5- Về đánh giá xếp loại học sinh:
Cấp Tiểu học: Tiếp tục thực hiện thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 và thông tư 22/2016/TT- BGDĐT ngày 22/9/2016 sửa đổi, bổ sung một số điều quy định đánh giá học sinh Tiểu học ban hành kèm theo thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 của Bộ GD&ĐT.
Cấp THCS:
- Thực hiện nghiêm việc đánh giá, xếp loại học sinh theo quy định của Bộ GD&ĐT: Thông tư số 58/2011/TT-BDGDĐT ngày 12/12/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 31/8/2020 sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư 58/2011/TT-BGDĐT. Lưu ý trong việc đánh giá bằng cho điểm và nhận xét sự tiến bộ về thái độ, hành vi trong việc rèn luyện đạo đức, lối sống của HS được ghi trong học bạ.
Đối với môn Tiếng Anh, tiếp tục thực hiện hiệu quả theo Công văn số 5333/BGDĐT-GDTrH ngày 29/9/2014 và Công văn số 3333/BGDĐT –GDTrH ngày 07/7/2016 về việc sử dụng định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho HS phổ thông từ năm học 2015 – 2016.
Kiểm tra, đánh giá, xếp loại thể lực HS theo Quyết định số 53/2008/QĐ-BGDĐT ngày 18/9/2008.
2.6- Thực hiện nghiêm túc Quy chế đánh giá, xếp loại HS và Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THCS theo Quyết định số 11/2006-BGD&ĐT ngày 05/4/2006 về việc ban hành Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THCS . Thực hiện nghiêm túc việc bàn gia chất lượng giáo dục HS lớp 5 sau khi hoàn thành chương trình Tiểu học lên trường Trung học cơ sở.
2.7. Tăng cường CSVC, thiết bị, nguồn kinh phí đảm bảo cho các hoạt động chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, thực hiện công tác KT&KĐCL. Tổ chức tốt công tác chuẩn bị hệ điều kiện cho việc tổ chức thực hiện các kỳ thi, kiểm tra, khảo sát, Hội thi, Hội khỏe, cuộc thi, cuộc giao lưu, đánh giá thường xuyên kết quả học tập của HS; quan tâm CSVC phục vụ cho việc thông tin, báo cáo để đảm bảo thông tin thông suốt, chính xác, kịp thời từ cấp trường đến cấp Phòng, cấp Sở; các điều kiện để thực hiện việc ra đề cho các kỳ thi, kiểm tra, khảo sát cuối năm học đảm bảo an toàn, chính xác, bảo mật và tổ chức thực hiện coi thi, chấm thi, phúc khảo, đảm bảo chính xác, khách quan và công bằng.
2.8 Phối hợp với các ban ngành đoàn thể và sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương trong các khâu tổ chức thi, kiểm tra; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong công tác thi, kiểm tra.
Tham mưu điều chỉnh chế độ ưu đãi và tổ chức vinh danh HSG các cấp, học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi; khen thưởng các thầy giáo và cô giáo có thành tích cao trong giảng dạy, bồi dưỡng HSG, học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi, Hội thi và trực tiếp tham dự các cuộc thi, hội thi đạt thành tích cao nhằm khuyến khích giáo viên, học sinh nỗ lực phấn đấu vươn lên.
2.9. Trên cơ sở đã xây dựng kế hoạch, nhà trường tổ chức thông báo rộng rãi cho CB,GV và toàn thể HS và tổ chức thực hiện đúng kế hoạch đã xây dựng, trong quá trình thực hiện thường xuyên rút kinh nghiệm theo từng công đoạn, giai đoạn từ đó điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp nhất để công việc đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.
2.10- Thực hiện công tác quản lí cấp phát văn bằng, chứng chỉ đúng Quy chế của Bộ GDĐT, Quy định của UBND tỉnh và hướng dẫn của Sở GD&ĐT Thái Bình.
II. CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG:
1/ Nhiệm vụ, Chỉ tiêu:
Nhà trường tiếp tục thực hiện tự kiểm định chất lượng giáo dục và có báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn mới do Bộ GD&ĐT ban hành và hướng dẫn của Sở GD&ĐT. Phấn đấu trường TH&THCS Đô Lương đạt chuẩn cấp độ 1.
2/ Biện pháp:
- Tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác kiểm định chất lượng giáo dục đối với tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
- Tiếp tục quán triệt, tổ chức nghiên cứu và thực hiện tự đánh giá theo nội dung bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục. Triển khai thực hiện tự đánh giá theo nội dung bộ Tiêu chuẩn đánh giá chất chất lượng giáo dục của trường TH&THCS ban hành kèm theo thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy định về kiểm định chất lượng và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học.
- Chọn cử CBQL, GV, NV tham gia có chất lượng các Hội nghị tập huấn về công tác kiểm định chất lượng và công nhậ trường đạt chuẩn quốc gia do cấp trên tổ chức đặc biệt hiểu rõ những nội dung gợi ý cảu Bộ tài liệu tập huán Tự đánh giá, đánh giá ngoài trường phổ thông.
Trường xây dựng kế hoạch thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia, trong đó viẹc tự đánh giá chất lượng giáo dục tại nhà trường phải đảm bảo bám sát, đúng với các nội dung của Quy định đánh giá chất lượng giáo dục do Bộ GDĐT ban hành; kế hoạch phải chỉ ra được các công việc cần làm, lộ trình thực hiện các công việc trong cả quá trình tự đánh giá, chi tiết thời gian và con người thực hiện từng công việc cụ thể, phù hợp với điều kiện và đặc điểm của nhà trường.
- Thành lập hội đồng tự đánh giá, phân công nhiệm vụ, tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao năng lực công tác kiểm định CLGD cho các thành viên hội đồng.
- Trên cơ sở tự đánh giá chất lượng giáo dục, nhà trường thực hiện đối chiếu các tiêu chuẩn, làm rõ mức độ các tiêu chí, chỉ báo cần tiếp tục phấn đấu để đạt yêu cầu; Thực hiện các biện pháp cải tiến phù hợp để nâng cao chất lượng toàn diện;Viết báo cáo tự đánh giá đảm bảo đúng hướng dẫn, chi tiết và đúng thực trạng, báo cáo về Phòng GD&ĐT.
- Căn cứ vào hướng dẫn của Thông tư tương ứng với từng cấp học, nhà trường tự đánh giá theo tiêu chuẩn; thu thập sắp xếp minh chứng, hoàn thiện Hồ sơ, báo cáo tự đánh giá chất lượng giáo dục.
- Chủ động tham mưu cho các cấp lãnh đạo tiếp tục được đầu tư nguồn lực, chỉ đạo xây dựng kế hoạch, lộ trình thực hiện công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia gắn với mục tiêu xây dựng nông thôn mới.
- Nghiêm túc thực hiện công khai các kết quả kiểm định chất lượng giáo dục đã đạt được, tạo điều kiện cho cha mẹ học sinh, xã hội biết và tham gia giám sát chất lượng giáo dục; Thực hiện nghiêm túc việc sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm về công tác khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục vào cuối kỳ, cuối năm học.
* Quy trình tự đánh giá, Cấu trúc Báo cáo tự đánh giá và một số biện pháp thực hiện công tác tự đánh giá:
- Thực hiện theo công văn số 5932/BGDĐT-QLCL ngày 28/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài cơ sở giáo dục phổ thông.
* Hồ sơ kiểm định chất lượng giáo dục gồm:
- Quyết định thành lập Hội đồng TĐG.
- Kế hoạch tự đánh giá; (đóng bìa cứng)
- Các phiếu đánh giá tiêu chí; (đóng bìa cứng)
- Báo cáo tự đánh giá (đóng bìa cứng)
- Các minh chứng (có thể có lưu trữ riêng hoặc lưu trữ, bảo quản tại Hồ sơ lưu trữ đang sử dụng của nhà trường, nhưng phải đảm bảo nguyên tắc thuận tiện tra cứu và sử dụng);
- Các văn bản liên quan:
+ Tổng hợp danh mục mã thông tin minh chứng.
Lưu ý:
Số liệu của 5 năm gần đây trong phần “Cơ sở dữ liệu trường ” được lấy từ năm học 2016 – 2017 đến năm học 2020 – 2021.
Mỗi phiếu đánh giá tiêu chí thể hiện nội dung 01 tiêu chí
3. Tổ chức thực hiện:
Năm học 2020 – 2021: Trường tổ chức thực hiện từ ngày 22/9/2020
- Cuối tháng 2/2021, hoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu.
- Ngày 15/3/2020, hoàn thành hồ sơ tự đánh giá chất lượng giáo dục.
- Ngày 31/3/2021, trường nộp hồ sơ kiểm định chất lượng giáo dục (trừ các minh chứng) về bộ phận chuyên môn cấp THCS phòng GD&ĐT Đông Hưng.
PHẦN III
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC KỲ KIỂM TRA, CUỘC THI, KỲ THI
NĂM HỌC 2020 - 2021
- Kiểm tra chất lượng giữa học kỳ, cuối kỳ
- Kiểm tra khảo sát chất lượng giữa kỳ I vào tuần 9,10.
- Kiểm tra khảo sát chất lượng giữa kỳ II vào tuần 26 hoặc 27.
2. Các kỳ kiểm tra, khảo sát, kỳ thi và cuộc thi các cấp:
- Thi HSG lớp 9: ngày 14/11/2020
- Kiểm tra chất lượng học kỳ I, II: theo lịch chỉ đạo của Sở GD, phòng GD&ĐT.
- Thi tuyển sinh THPT chuyên: 02 ngày (27,28/5/2021).
- Thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập: Ngày 08,09/6/2021.
- Hội khỏe Phù đổng cấp Huyện đối với học sinh TH&THCS:
+ Cấp trường: trước ngày 04/10/2020
+ Cấp cụm: trước ngày 18/10/2020
+ Cấp huyện: trước ngày 01/11/2020
+ Cấp tỉnh: dự kiến từ 22 – 24/01/2021.
- Khảo sát chọn nguồn HSG đối với HS lớp 6,7,8,9: Nửa cuối tháng 3/2021.
- Giao lưu tìm kiếm tài năng đối với học sinh Tiểu học: Tháng 4/2021.
- Một số cuộc thi khác: (Thực hiện theo đúng hướng dẫn của Phòng, Sở và của Bộ GD&ĐT).
PHẦN IV
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Trên đây là nội dung cơ bản của công tác khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2020 – 2021, nhà trường xây dựng kế hoạch và triển khai đến cán bộ, giáo viên, học sinh trong đơn vị nắm vững để thực hiện. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khảo thí và quản lí kiểm định chất lượng giáo dục, nếu có vấn đề nảy sinh, vướng mắc cần phản ánh, báo cáo kịp thời về Ban giám hiệu nhà trường để phối hợp giải quyết.
Nơi nhận: - Phòng GD&ĐT,(để báo cáo); - Lưu tại trường để (để thực hiện);
| HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Văn Liêm
|